Random me: the freakygra dreams.

Random pangarap:
1. Gusto kong maging dancer. Pero ayaw ng katawan ko.
2. Dahil bumbero ang tatay ko, pinangarap ko rin maging bumbero. 🙂
3. Gusto ko ‘pag nag-60 na ang Daddy, e may apo na sya sa akin. (Mag-59 na sya this year. Oh no, natataranta na ako, haha)
4. Gusto ko magkaroon ng 5 anak. Swear. Gusto ko ng malaking pamilya e.
5. Gusto kong maging mabuting asawa sa magiging asawa ko. (wooooot)
6. Balang araw, darating na rin ang kotse ko. Yey!
7. Gusto kong maging Formula 1 Pilot / Pit Stop Crew / Race Engineer / Pit Babe (weh!? haha) / Commentator
8. Ideal work: SpEd Teacher / Behavioral Therapist / Child Psychologist / Social Worker.
9. Gusto ng Mommy na mag-Medicine ako. Pero ayaw ko. Susme, palaka pa nga lang nung Zoology Class, ‘di ko na kinaya e! Cadaver pa kaya?
10. Nung grade school ako, gusto ko sanang course ‘pag nag-College is Culinary. Pero nung nag-3rd year high school na ko, mas ginusto ng puso ko ang Psychology. =)
11. Gusto kong maging Sports Photographer (lalo na sa Formula 1!)
12. Pangarap kong maging HR Personnel ng: Scuderia Ferrari, Mercedes AMG Petronas Team at ESPN Star Sports.

#ayanlang #random #justrantingwhatsinsidemyhead #ZzzzZZzz

Leave a Reply

