Randome me: 5 September 2012.

From my facebook account:

“Gusto ko mag-blog. Pero sana hindi ako antukin habang ginagawa ko sya. Ang dami kong rants….sobra. Ang daming laman ng isip ko na gusto kong idaan sa paglilitanya sa pagsulat. Pero hindi malikhaing pagsulat ha, hindi ako ganun. Parang ganito lang. Random. Ako pa, e napaka-random ko. Ganyan. Isa sa mga gusto kong isulat ay kung gaano ako nagpapasalamat sa Dios sa lahat ng biyaya Nya sa buhay ko, sa pamilya ko, sa mga mahal ko sa buhay. Sa totoo lang, habang tinatype ko ‘to, naluluha na ako. Ang galing kasi ni Lord e. Super love Nya ako…tayong lahat. Pakiramdam ko talaga, lagi lang Syang nasa tabi ko. Yung anytime na gusto ko Syang kausapin, nandyan lang Sya. As in. Nararamdaman ko yung comfort at yakap Nya sa akin everyday. Ang saya! He keeps me stronger everyday. Ay teka, sabi ko nga pala, gagawa ako ng blog. Ang haba na nito masyado para sa “What’s on your mind?”. Lipat muna ako sa WordPress ko :)”

Pero ‘pag lipat ko dito.. nakatulog na ko. 😐
Leave a Reply

